adnow

2/22/2017

என் நண்பனின் அம்மா நமீதாவை மிரட்டி ஓத்த கதை friend's mom sex



என் நண்பனின் அம்மாவை மிரட்டி ஒத்த கதை
வணக்கம் என் பேரு வடிவேலு . நான் பத்தாம் வக்குப்பு படிக்குறேன் . என் friend பேரு விவேக் .அவன் அம்மாவோட பேரு நமீதா . பேருக்கேத்த மாதிரி அவளோட முலையும் சூத்தும் சும்மா கும்முன்னு நிக்கும் . அவல ஓக்கனும்னு ரொம்பநாள எனக்கு ஆசை. அதற்கான நேரம் அமைய காத்து கிடந்தேன் . ஒரு நாள் அதற்கான வாய்ப்பு கிடைத்தது . விவேக் க தேடி அவ வீடுக்கு போனேன் . வீட்டின் முன் கதவு பூட்ட பட்டு இருந்தது . யாரும் இல்லைன்னு நெனச்சு கெளம்பும் போது, வீட்டோட கொள்ள புறத்துல இருந்து முக்கள் முனங்கள் சத்தம் கேட்டுச்சு . நானும் என்ன சத்தம் இந்த நேரம்னு பாக்க போனேன் . அங்கே எனக்கு ஒரு அதிர்ச்சி காத்து இருந்தது .
 என் நண்பனின் அம்மா அவள் வீட்டு வேலைக்காரனின் சுன்னிய ஊம்பிட்டு இருந்தா . ஒரு செகண்ட் என்ன பண்ணணு தெரியாம திகைத்து நின்றேன். உடனே ஒரு ஐடியா வந்தது. என் மொபைல் போன்ன எடுத்து அவள் ஊம்புற அழக, படம் புடிக்க ஆரம்பிச்சேன் . 
வேலைக்காரன் நமிதா புண்டைல தன சுன்னிய விட்டு ஓக்க ஆரம்பிச்சான் . அவன் ஓக்க ஓக்க இவ புண்டைய தூக்கி குடுத்துடு இருந்தா . ஓத்து முடுச்சதும் நமீதா அம்மா அவன பாத்து டேய் சுன்னி மகனே நி நல்லா தான்டா ஓக்குற . வீடுக்கு போய் சாப்டு வாடா. என் குண்டியில உன் சுன்னியா இறக்கலாம்னு சொல்லி அனுப்பி வச்சா அவனை. எல்லாத்தையும் படம் புடுச்சு வச்சு இருந்த , நான் நமீதா அம்மா பக்கத்துல போய் ,அவள் முலைல கைய வச்சேன். அவன் உடனே பத்தினி மாதிரி என் கைய தட்டி விட்டு, பளார்னு ஒரு அறை அறைஞ்சா . என்ன கொழுப்பு இருந்தா என் முலைல கை வைப்ப? உன்ன என் மகன் மாதிரி நெனச்சா நி என் முலைல கை வைக்குரியா? உன் சுன்னிய அறுத்து காக்காக்கு போட்டுருவேன். ஓடி போய்டுன்னு திட்டி தீத்துடா .நானும் சாரிம இனிமே இப்டி நடந்துக்க மாட்டேன் . மன்னுசுடுங்கனு சொல்லிடு போன மாதிரி போய்டு திருப்பி அவ பக்கத்துல வந்தேன். 
அவ ஏன் இன்னும் இங்குடே திரியுற உனக்கு உன் சுன்னி வேணுமா வேணாம்னு கேட்டா அந்த பச்சை தேவிடியாள். ஒன்னும் இல்ல என் மொபைல் ல கொஞ்சம் பாருங்க நு சொல்லி அவகிட அவளும் அவன் வீட்டு வேலைக்காரனும் போட்ட ஒலாட்டத்த போட்டு காமிச்சேன். அவ பாத்துடு இருக்கும் போதே அவ முலைல கைய வச்சேன். அவ அதுக்கு ஒன்னும் சொல்லாம அழ ஆரம்பிச்ச.ஏன்டி புண்டா மகளே என்ன பேச்சு பேசுன இப்போ பேசுடி பாப்போம்னு சொல்லி அந்த நாரத்தேவிடியா நமீதா குண்டியில சப்பு சப்புன்னு ரெண்டு அடி போட்டேன் . அவள் அதற்க்கு வேணாம் நி ஏன் மகன் மாதிரி நி என்ன ஓக்கலாம நு கேட்டா அதுக்கு, சரிம்மா உன்மகனுக்கு இதுவைக்கும் நி பால் கொடுத்தது இல்லைல இபோ குடுன்னு சொல்லி அவ முலைல வாய் வச்சு சப்ப ஆரம்பிச்சேன் அவ ஐயோ என்ன பாவம் பண்ற வேணாம் என்ன விட்டுடு நு கத்துனா , சரி விடுறேன் எங்க விடணும்னு சொல்லு விடுறேன் உன் குண்டிலையா இல்ல உன் புண்டைலையா நு கேட்டுடே என ஜிப் ப தெறந்து என சுன்னிய அவ புண்டைல தினுசேன் அவ என்ன விடுடானு கத்துனா பட் விடலையே . அவ புண்டைல என சுன்னி செம ஆட்டம் போட்டது .
 ஒவ்வொரு குத்துக்கும் அவ வேணாம் என்ன விட்டுடு நு கத்துனா அவ வாய்ல என ஜட்டிய தினுசேன். நார தேவிடியா நமீதா உன் புண்டைல டெய்லி ஓக்கணும்டி புண்டா மகளே. உன் புண்டைக்கு தாண்டி என சுன்னி ஏங்கி கெடக்குன்னு சொல்லி சொல்லி ஒத்தேன் . அம்மா உன் மகன் உன்ன நல்லா ஒக்குறேநானு கேடுடே ஒத்தேன். எனக்கு வருதுடி உன் மகன் சுன்னில இருந்து உன் புண்டைக்கு கஞ்சி ஊத்த போறேண்டி நு சொல்லிடே இருக்கும் போது எனக்கு கஞ்சி வந்துடுச்சு . அவ அழுதா. ஏண்டி அழுற அழாத நாளைக்கு வந்து உன்ன நானும் உன் ஒரிஜினல் புள்ளையும் ஒக்குறோம் சரியானு கேட்டுடு அவள் குண்டிக்கு ஒரு முத்தம் குடுத்து விட்டு வந்தேன் . நமீதா அம்மாவோட நீங்களும் ஓக்கனும்னு ஆசைபடுரிங்களா? சொல்லுங்க ? ஏற்பாடு பண்றேன் !

No comments:

Post a Comment